Boat Pattana 1,000 MB Celebration and Boat Avenue Residence VVIP party

“ Boat Pattana 1,000 MB Celebration and Boat Avenue Residence VVIP party ” งานเฉลิมฉลอง ความสำเร็จของบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด กับยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 9.19 น. ณ โครงการ Boat Avenue Park and Playgroundงานฉลองครั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ กริชจนรัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ร่วมประกาศถึงความสำเร็จ เเละ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ คือ โครงการ โบ๊ท อเวนิว เรสซิเดนซ์ (Boat Avenue Residence) เเละ โครงการ โบ๊ทแกลเลอเรีย (Boat Galleria) นอกจากนี้ ยังมีนายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล และนาย บุญเติม วิมลพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมเป็นเกียรติในงานมากมาย

จากความสำเร็จเมื่อปี พ.ศ. 2552 ของ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ในการสร้างอาคารพาณิชย์ แนว Mixed-use เเละ คอนเทนเนอร์มอลล์ “โบ๊ท อเวนิว” (Boat Avenue) ร่วมกับ เหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง วิลล่ามาร์เก็ต , ร้านเฟอร์นิเจอร์ , ร้านเสื้อผ้า เเละร้านอาหารนานาชาติมากมาย รวมถึงตลาดนัดฟันฟรายเดย์ จนปัจจุบัน โบ๊ทอเวนิว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังย่านเชิงทะเล ที่เป็นที่รู้จักของชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละต่างชาติ เป็นอย่างดีและทำให้ย่านเชิงทะเลคึกคักและมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เกิดใหม่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต

ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ นั่นคือ “ มุ่งสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เชิงการท่องเที่ยวและพักผ่อน เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ในพื้นที่ฝั่งอันดามันของประเทศไทย” ทำให้บริษัทได้พัฒนาต่อยอดคุณภาพเเละบริการมาตลอด จนกระทั่งโครงการล่าสุด ได้แก่ โครงการเดอะเฟิร์ส (The First) , โครงการคาซ่า ซิกเนเจอร์ (Casa Signature) , โครงการไฮด์อเวย์ โปรเจคเอฟ (Hideaway Project F) เเละ โครงการชัมบาลา เเกรนด์ วิลล่า (Shambala Grand Villa) รวมถึง กิจกรรมโบ๊ทสัมพันธ์ที่เราทำมาตลอด อย่าง การเเจกข้าวกล่องทุกๆวันในช่วงโควิด-19 ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัย ที่ทำให้โบ๊ทพัฒนา ทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท เป็นครั้งแรกได้สำเร็จในปี พ.ศ. 2564

ทั้งนี้ ทางบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทของเรา ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนภูเก็ตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัย และน่าลงทุนอันดับต้น ๆของโลกในอนาคต

#celebration #Boatpattana #BoatGalleria #BoatAvenueResidence #โบ๊ทพัฒนา #ฉลองยอดขาย